สยามคานาบิซ ต้อนรับ ท่านอร่าม อามระดิษ สู่ วิสาหกิจชุมชนไร่อาภัสสะรา

3
26.12.2022

แชร์ :

สยามคานาบิซ ต้อนรับ ท่านอร่าม อามระดิษ  สู่ วิสาหกิจชุมชนไร่อาภัสสะรา

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท สยามคานาบิซ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ  คุณสุกษม อามระดิษ  นายกสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย  , กรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่าง พรบ.อาหารและเครื่องสำอาง , ผู้ช่วยเลขานุการคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาและติดตามการบังคับใช้กฏหมายด้านสมุนไพร และพืชที่เป็นยาเสพติดให้โทษ , ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร  , คณะกรรมการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพ (wellness Hub)  และ กรรมการผู้จัดการผู้บริหาร บริษัท สยามคานาบิซ จำกัด  และ คุณอาภัสสะราภรณ์ ระดมกิจ กรรมการผู้จัดการผู้บริหาร บริษัท สยามคานาบิซ จำกัด

 

 

คุณยุพาวรรณ อามระดิษ และ คุณธัญญภา ธาราชีพ  กรรมการบริหารบริษัทฯ  ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่บริษัท สยามคานาบิซ จำกัด  ต้อนรับ ท่านอร่าม อามะดิษ ผู้ก่อตั้ง และนายก สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทยคนแรก  สู่วิสาหกิจชุมชนไร่อาภัสสะรา อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี   และเยี่ยมชมภายในส่วนของสำนักงานของวิสาหกิจ โรงเรือนปลูกกัญชาทั้ง 3 โรง โรงเพาะต้นกัญชา และบริเวณพื้นที่โดยรอบไร่  โดยมี ทีมผู้เชี่ยวชาญอธิบายตอลดการเยี่ยมชมไร่ในครั้งนี้ 

     

    


ซึ่งท่านอร่าม อามระดิษ รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และกล่าวถึงความรู้สึกดีใจที่เห็นการพัฒนาไปอีกขั้นของวงการสมุนไพร ไม่เพียงแต่กัญชา แต่รวมถึงสมุนไพรอื่นๆที่เป็นมรดกทางธรรมชาติทางการแพทย์  ซึ่งคนรุ่นหลังไม่ละทิ้งและพัฒนาต่อไป 
ทั้งนี้  บริษัท สยามคานาบิซ จำกัด โดย สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ก่อตั้งและจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล  เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564  โดยมีการให้บริการ  4 ด้าน ดังนี้ 
- จำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์สายเขียว (กัญชง / กัญชา / กระท่อม) และผลิตภัณฑ์อื่นๆ
- รับปรึกษาผู้ที่สนใจธุรกิจสายเขียว 420 แบบครบวงจร  สำหรับผู้ที่สนใจ 
- ศึกษาดูงานจาก วิสาหกิจชุมชนไร่อาภัสสะรา อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี  โดย ทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปลูกกัญชา 
- รับผลิตสินค้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง ในระบบ  OEM  


หากท่านใดสนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 เบอร์โทรศัพท์ 02-165-0408   
LINE official :  @siamcanabiz  
 หรือFacebook  :  สยามคานาบิซ โดย สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย