บรรยายพิเศษ "อาหารเป็นยา"

2
8.04.2022

แชร์ :

บรรยายพิเศษ "อาหารเป็นยา"

เมื่อวันที่ 11/03/2565  คุณสุกษม อามระดิษ 

- นายกสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย

- กรรมาธิการวิสามัญร่าง พรบ. อาหารและเครื่องสำอาง

- ผู้ช่วยเลขานุการคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาและติดตามการบังคับใช้กฎหมายด้านสมุนไพรและพืชที่เป็นยาเสพติดให้โทษ

- ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฏร

     เดินทางสู่ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้กับผู้เข้าอบรมโครงการ อีจันปั้นนวด EP1  ให้หัวข้อ "อาหารเป็นยา "  บรรยายกาศการอบรมเป็นไปอย่างมีความสุขและสนุกสนาน  ผู้เข้าอบรมทุกท่านได้รับความรู้จาก คุณสุกษม อามระดิษ นายกสมาคมแพทย์แผนไทย ฯ อย่างเต็มที่ 

      หลังจากการบรรยายเสร็จสิ้นลง ถึงช่วงพิธีปิดงาน คุณสุกษม อามระดิษ นายกสมาคมแพทย์แผนไทย ฯ ได้กล่าวให้โอวาทและอวยพรผู้เข้าอบรมทุกท่านให้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในวิชาชีพ และชีวิตประจำวัน

     และมอบใบประกาศเกียรติคุณเเสดงความขอบคุณกับเหล่าทีมวิทยากร (คณะผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย)  ในช่วงเวลาสำคัญท่านนายกฯได้มอบใบแต่งตั้งศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย แก่ คุณสมปรารถนา นาวงษ์ (พี่จัน) เจ้าของเพจอีจัน   เป็น ศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย เพจอีจัน

    และมอบเกียรติบัตรสำเร็จโครงการแก่ผู้เข้าอบรมทุกท่าน พร้อมกับ  ได้มอบหนังสือเป็นที่ระลึก อาหารเป็นยา โดย ท่านอร่าม อามระดิษ ผู้ก่อตั้งสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย

       หลังจากนั้นคุณสุกษม อามระดิษ นายกสมาคมแพทย์แผนไทย ฯ  , คุณสมปรารถนา นาวงษ์ (พี่จัน) เจ้าของเพจอีจัน ,  ผู้เข้าอบรม, คณะทีมงาน  ได้ร่วมถ่ายรูปกัน เป็นที่ระลึก